Thông báo làm thủ tục đăng ký tạm trú

       Để thuận tiện cho công tác quản lý sinh viên và thực hiện đúng theo quy định của Luật cư trú. Nhà trường thông báo về việc làm thủ tục đăng ký tạm trú đối với sinh viên như sau:

        Việc đăng ký tạm trú của sinh viên được thực hiện theo Luật cư trú số 03/VBHN-VPQH ngày 11 tháng 7 năm 2013 và Thông tư số 35/2014/TT-BCA ngày 09 tháng 09 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ công an: “Sau khi nhập học (đối với sinh viên khóa mới) hoặc bắt đầu năm học mới (đối với sinh viên khóa cũ) ba mươi ngày, sinh viên phải hoàn thiện thủ tục đăng ký tạm trú với với Công an xã, phường, thị trấn nơi mình sinh sống để được cấp giấy tạm trú”.

Đề nghị sinh viên nghiêm túc thực hiện các việc sau:

  • Những sinh viên đã đăng ký tạm trú và đã có giấy tạm trú thì phô tô 01 bản và nộp cho lớp trưởng.
  • Những sinh viên chưa đăng ký tạm trú thì khẩn trương liên hệ với Công an xã, phường, thị trấn nơi mình sinh sống để làm thủ tục đăng ký để được cấp giấy tạm trú. Sau khi được cấp giấy thì phô tô 01 bản và nộp cho lớp trưởng.
  • Sinh viên có thay đổi về chỗ ở (so với giấy tạm trú đã nộp năm trước) phải làm bổ sung và nộp cho lớp trưởng, để lớp trưởng tổng hợp và nộp cho Nhà trường theo hạn.
  • Sinh viên có hộ khẩu thường trú ở Hà Nội hoặc lân cận Hà Nội mà hàng ngày đi về, không thuê trọ thì phô tô sổ hộ khẩu nộp cho lớp trưởng.
  • Sinh viên nội trú đã đăng ký tạm trú với Ban quản lý KTX thì không cần nộp.
  • Lớp trưởng tổng hợp danh sách và bản phô tô giấy tạm trú của cả lớp và nộp cho Phòng CTSV vào trước 16h ngày 6/10/2017.

       Sau ngày 6/10/2017 mà sinh viên vẫn chưa nộp hoặc nộp muộn thì sẽ bị áp dụng xử phạt như sau:

  1. Nộp muộn trong khoảng từ 7/10/2017 đến hết ngày 13/10/2017 thì sẽ bị trừ điểm rèn luyện trong học kỳ I năm học 2017-2018.
  2. Nộp muộn trong khoảng thời gian từ 14/10/2017 đến trước ngày 20/10/2017 sẽ bị hạ một bậc điểm rèn luyện trong học kỳ I năm học 2017-2018.
  3. Sau ngày 20/10/2017 mà sinh viên vẫn không nộp giấy tạm trú thì sẽ bị đưa vào danh sách cấm thi tất cả các học phần của học kỳ I năm học 2017-2018.

      Chú ý: Những sinh viên không có sự thay đổi về chỗ ở thì chỉ cần nộp bản phô tô giấy tạm trú một lần duy nhất (sau đó tự liên hệ với Công an xã, phường, thị trấn để được gia hạn cư trú theo quy định). Trường hợp sinh viên có sự thay đổi về chỗ ở mà không đăng ký tạm trú hoặc đăng ký nhưng không khai báo với Nhà trường để Nhà trường phát hiện ra thì sẽ bị xếp loại rèn luyện kém trong học kỳ tương ứng.

  Trân trọng thông báo!

Bài viết liên quan